Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường cho nhà thêm xinh

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không dừng. Đặc biệt là trong những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lọc tranh đồng hồ treo tường sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sinh động, đẹp mắt và không kém phần sang trọng..

Như đã biết, ngoài sự phối hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp, việc trang trí một vài bức tranh là rất thiết yếu. Treo một bức tranh đúng với sở thích, đẹp và độc đáo bên cạnh việc giúp làm nổi trội không gian sống mà tính nghệ thuật của nó còn giúp cho bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi. Càng ấn tượng hơn khi bạn sở hữu một bức tranh sống động phối hợp với đồng hồ với nhiều bài viết thu hút nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ thương yêu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, lắng nghe và rung cảm với cảnh vật trong tranh sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nội thất đặc sắc với tranh đồng hồ treo tường

Không gian sống của một căn hộ luôn cần sự đa dạng & sống động, chiếc đồng hồ có thể nói là một vật không thể thiếu được. Tranh đồng hồ treo tường sẽ mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng không những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày. Đây có thể nói là một sáng chế ngỡ ngàng, làm cho không gian sống thêm phần mới lạ và bắt mắt. Và khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được thiết kế đầy ấn tượng, bạn chắc chắn sẽ đi từ sửng sốt này đến kinh ngạc khác bởi ai mà không muốn không gian sống của chính mình thêm đẹp & sang trọng hơn.

Dựa theo những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng đem đến cho các bạn nhiều cảm xúc. Sản phẩm tiện ích này vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho các bạn nhờ những lời nhắn được chuyền tải từ các bức tranh tươi mới về thiên nhiên vừa có đồng hồ để nhắc nhở về thời gian cho bạn. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những thông điệp yêu mến…

Sản phẩm tranh đồng hồ treo tường có thể được vẽ bằng vật liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… mang phong cách mô-đen, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn. Ý tưởng kết hợp tranh và đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn đẹp và trang nhã hơn, thích hợp treo phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc... Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật đây chính là món quà tặng dành cho cuộc sống thật sự ý nghĩa bởi mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, độc đáo & cá tính.

Tranh đồng hồ treo tường là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, make up căn phòng & là món quà cực kỳ ấn tượng & ngọt ngào. Sản phẩm có chức năng chống trầy cao, tránh bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia). Song song đó, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin. Sản phẩm được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét