Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản

Nhãn hiệu sữa bột chất lượng cao của hãng Sữa Wakodo Nhật Bản với dòng sản phẩm dành cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé em đã hiện diện ở VN. Wakodo là công ty hàng đầu Nhật Bản về dinh dưỡng với lịch sử phát triển 101 năm, là công ty tiên phong trong phân khúc sản xuất sữa bột ở Nhật Bản. Đây là công ty sữa Nhật Bản đầu tiên thâm nhập vào Việt Nam với các sản phẩm được đăng ký chính thức. Wakodo có một bề dày lịch sử trên cương vị là 1 trong số những thương hiệu đầu tiên về sữa bột ở Nhật Bản - check thông tin tại đây - sữa wakodo của nhật

Năm 1906, tiến sỹ Tsukasa Hirota - cha đẻ của thuốc nhi khoa Nhật Bản đã mở công ty dược mang tên Wakodo nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em, đồng thời để ứng phó với tình hình tỷ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh & trẻ em Nhật lúc đó. Tính đến nay, vượt qua hơn một thế kỷ hình thành & phát triển, Wakodo đã trở thành thương hiệu được nhiều thế hệ tại Nhật Bản thừa nhận & tin tưởng chọn lựa. Điều đặc biệt là các sản phẩm sữa Wakodo, chẳng những có người Nhật, nhiều khách tiêu dùng trên toàn cầu cũng rất yêu thích các sản phẩm này.

sua wakodo
Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật được người mua hàng tin tưởng chọn lọc

Trong lĩnh vực dinh dưỡng các bé, hãng sữa Wakodo trải qua quá trình nhiều năm nghiên cứu & phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với cao cấp, mùi vị thơm ngon tự nhiên, bảo đảm dinh dưỡng. Luôn dành hết các cơ sở vật chất để nghiên cứu những phương thức cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng cho bé em, hãng sữa Wakodo bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa theo nền tảng khoa học hiện đại giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chẳng những vậy, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, công ty luôn theo gót, lắng nghe, tận tình & tận tình với người tiêu dùng, đồng thời luôn tìm kiếm các giải pháp mới để hoàn thiện chất lượng sống nhìn tổng quan cho bé, thích ứng hơn với người tiêu dùng.

Cho đến nay, với hơn 100 loại sản phẩm đa dạng, đa dạng mà Wakodo giới thiệu tới người tiêu thụ, có thể nói sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”, từ các loại dược phẩm, các loại sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn trẻ em, bột ăn dặm cho đến các sản phẩm trông nom da... Một điều rất đặc biệt, từ trẻ sơ sinh và trẻ con đến những người lớn tuổi, nhiều thế hệ người Nhật đều an tâm sử dụng các loại đồ ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung sức khỏe của Wakodo, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Cho đến nay, các loại sản phẩm sữa Wakodo ngoài việc hiện diện ở các gia đình Nhật mà còn thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Châu á & Bắc Mỹ.

Theo đó, phương châm hoạt động cốt yếu của hãng sữa Wakodo là mang đến những sản phẩm trông nom sức khỏe với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nhiều sản phẩm sữa Wakodo trước khi đến tay người tiêu dùng luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu thụ cũng như bảo đảm chứng tỏ đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng, đồng thời được xuất xưởng theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, đều được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét