Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Heinz – Sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu!

Bột ăn dặm Heinz được ngoại nhập trực tiếp từ Anh Quốc, là thương hiệu bột ăn dặm hàng đầu tại Anh Quốc (theo thống kê về doanh số tổng trong phân khúc bột ăn dặm bọn trẻ của Nielsen trong 52 tuần, tính đến 29/09/2012) đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, đồng thời, chiếm được sự tin dùng của hầu hết các chị em phụ nữ trên toàn cầu. Bởi vậy, các chị em phụ nữ nên yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm này - check thông tin tại MeMua.vn - bột ăn dặm heinz tphcm.

Nhiều bà mẹ đã vô tình làm tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm khi chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà không quan tâm đến khoái khẩu của bé, khiến bé biếng ăn, chậm tăng cân thậm chí là suy dinh dưỡng. Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm, bột ăn dặm Heinz bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng, đa dạng, thơm ngon cho trẻ bởi các chất lượng dinh dưỡng, tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ.... Từ nay, các bà vợ bà mẹ sẽ dễ dàng & thuận tiện hơn khi đổi món thường xuyên cho trẻ với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, từ vị ngọt như cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch & chuối đến vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà và rau củ... Bột ăn dặm Heinz luôn là chọn lựa tuyệt vời cho bé, giúp bé phát hiện thế giới mùi vị phong phú bởi từ sáu tháng tuổi trở đi, vị giác của trẻ đã bắt đầu phát triển bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu.

Song song đó, dựa trên hệ tiêu hóa và nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng giai đoạn, bột ăn dặm Heinz đảm bảo thành phần dinh dưỡng đồng thời ưu tiên khâu phát triển công thức bột để có được những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon thích hợp với khoái khẩu của trẻ. Từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm duyệt đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, cải thiện trước khi đến tay khách hàng, tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá cặn kẽ. Sự dồi dào mùi vị cùng với vị thơm ngon không chỉ giúp bé yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình mà những chị em phụ nữ thế nên cũng yên tâm hơn về sự phát triển của bé.

bot an dam heinz
Bé yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz rất tiện dụng bởi chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỷ lệ 1:3, các bà mẹ đã chuẩn bị xong một bữa ăn dặm với đầy đủ chất lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé. Bột ăn dặm Heinz không phải chỉ có cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ còn được bổ sung một vài chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ như sắt, canxi, vi-ta-min D… với tỉ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương và quá trình mọc răng của bé (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon & đa dạng còn giúp bé phát triển toàn diện bởi đều được tăng cường các vitamin & khoáng chất thiết yếu khác. Hơn thế, giúp trẻ tiêu hóa thức ăn, hấp thu và chuyển hóa các vitamin tốt hơn, ăn ngon miệng hơn.

Ở độ tuổi ăn dặm, dù hệ tiêu hóa đã bắt đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa, mà lại chưa cải thiện. Do đó, để hạn chế tối đa những ảnh hưởng không đáng có lên hệ đường ruột non yếu của bé, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu, sử dụng vị ngọt tự nhiên. Nhiều bà mẹ sẽ không còn lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến sụt cân, chậm lớn, đồng thời yên tâm với bột ăn dặm Heinz, vì trẻ có được hệ vitamine thiết yếu cho bữa ăn, mùi vị phong phú giúp thiên thân nhỏ thêm thích chí ăn dặm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét