Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Điểm mạnh vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Sữa Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, Hà Lan. Cho đến hôm nay, sữa bột dutch lady tại memua không dừng đổi mới và tăng cường nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu càng ngày phong phú của người mua hàng. Với hương vị thơm ngon và độc đáo, Dutch Lady có nhiều sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu thụ, nhất là trẻ em. Hãy cùng tham khảo sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (cho bé từ 1 – 3 tuổi).

Ở giai đoạn bé từ 1 tuổi trở lên, não bé cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt. Thời kỳ này, não bé dường như đã hoàn thiện về cấu trúc và trở thành rất linh hoạt, bé rất thích chí được khám phá từ môi trường bên ngoài những điều mới mẻ. Thời kỳ phát triển này, não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn bởi mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ & đa dạng cần não bé phải xử lý. Chính vì vậy, để cung cấp đủ năng lượng phát triển khả năng nhận thức & tư duy, bé cần được bổ sung đầy đủ năng lượng mỗi ngày.

sua dutch lady
Thông tin sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (Cho trẻ từ 1 – 3 tuổi)

Sữa Dutch Lady Gold 123 là sản phẩm sữa mới được chế tạo đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ. Giúp trẻ THÔNG MINH hơn với LactiumR/PalatinoseTM và phát triển thể chất tòan diện.

Trong sữa Dutch Lady123 Gold có thành phần giàu Sphingomyelin và SA, DHA & AA giúp tăng trưởng tế bào thần kinh, đồng thời trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển nhanh hơn quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ, hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, giúp não bộ hoạt động hiệu quả.

Phát triển trí não hiệu quả, đặc biệt cho bé từ 1 tuổi trở lên: Trong sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần PalatinoseTM cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và ổn định cho não, có công năng giúp trí não hoạt động hiệu quả. TT-Ratio bổ sung khả năng tiếp thu & xử lý thông tin, giúp bé thông minh, hiểu nhanh. Hơn thế, thành phần kẽm và magiê trong sữa giúp hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập, thành phần choline giúp xúc tiến trí nhớ, các vitamins B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ ở trẻ.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp cho xương và răng chắc khỏe, đồng thời, giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn nhờ thành phần sữa giàu Vitamin D, Phốt pho, Canxi. Hơn nữa, sữa giúp bé bổ sung các chất thiết yếu, phát triển cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất toàn diện nhờ thành phần giàu chất đạm, Sắt, Axít Folic, Vitamine C.

Lưu ý: Cần rửa tay & các đồ dùng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch trước khi pha sữa. Trước khi sử dụng, rửa bình sữa & núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời, nên cho bé sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa, cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang. Đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, cho sữa vào rồi khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Rà soát độ nóng và cho bé ăn ngay sau khi sữa vừa ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét