Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Morinaga – Sữa bột hàng đầu Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, sữa morinaga số 2 là 1 trong những dòng sản phẩm sữa mà những bà vợ bà mẹ tin dùng cho con yêu, không chỉ tại Nhật mà còn tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có VN.

Là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về sữa và các sản phẩm sữa, Morinaga Milk Industry Co., Ltd. được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, sữa Morinaga chính thức xuất hiện tại thị trường VN với hai dòng sản phẩm chính: Sữa bột cho trẻ dưới 06 tháng tuổi - HAGUKUMI & sữa bột cho bé từ 06 đến 36 tháng tuổi - CHILMIL. Những sản phẩm sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam đều được làm ra, đóng hộp toàn bộ tại Nhật và tuân thủ luật chơi về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui tắc của VN. Điểm nổi trội nổi bật của hai sản phẩm sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL là có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn cho bé em.

sua morinaga
Sữa Morinaga: Sữa tốt cho trẻ

Nhiều sản phẩm sữa của Morinaga được bổ sung Lactoferrin có tác dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của virus, điều hòa miễn nhiễm, đẩy mạnh hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria, chống táo bón và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ. Ngoài ra, Morinaga cũng được bổ sung DHA, Lactulose và raffinose (là nhân tố bifidus có công dụng hoàn thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa), vi khuẩn Bifidus (Prebiotic) giúp xúc tiến một số vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Đây cũng đó chính là những đặc điểm tạo dựng nên tính ưu việt, đưa sữa bột của Morinaga trở thành lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật Bản dành cho bé yêu.

Là nước có dân số trẻ, hàng năm Việt Nam có xấp xỉ 1,6 triệu con nít được ra đời. Sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh cho dù chẳng thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ nhưng có thành phần dinh dưỡng ngang ngửa, tăng cường nhiều khoáng chất & các thành phần lợi khuẩn, giúp cho trẻ vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt. Sữa Morinaga có mặt trên thị trường VN những năm qua đã giúp các bà vợ bà mẹ có thêm sự lựa chọn về các sản phẩm sữa bột chất lượng cao cho trẻ em, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong giai đoạn bú mẹ.

Những sản phẩm sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu có chứa Lactoferrin, giúp diệt hết các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa & bảo vệ các lợi khuẩn. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon & nguyên vẹn dưỡng chất cho người tiêu thụ tại Nhật Bản và các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có VN, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người mua hàng với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét