Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk bảo đảm an toàn cho người sử dụng

Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk đã lên tiếng khẳng định: Tất cả 16 mẫu sữa tươi bịch vinamilk qua kiểm duyệt đã cho kết quả hoàn toàn không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt), an toàn cho người dùng.

Thông tin nhiều loại sữa bị nhiễm khuẩn mới đây đã làm hoang mang không ít người tiêu thụ. Mới đây, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa lên tiếng khẳng định về những thông tin thất thiệt liên can đến sản phẩm của công ty. Vinamilk cho biết, kết quả kiểm tra mẫu sữa bột của Vinamilk và một vài doanh nghiệp được lấy ngẫu nhiên ngoài thị trường đã được Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.Hồ Chí Minh – thuộc Sở Y tế TP Tp Hồ Chí Minh ra thông báo, theo đó, tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk có kết quả kiểm duyệt không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

sua vinamilk
Sữa Vinamilk đảm bảo an toàn cho người dùng

Được biết, 16 mẫu sữa Vinamilk được kiểm tra hoàn toàn không có chứa vi khuẩn độc thịt - Clostridium Botulinum và đều đạt các chỉ tiêu lý hóa, kim loại, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố. Những sản phẩm sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm nghiệm gồm: Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường; Vinamilk giảm cân - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân mập phì; Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, tăng cường canxi- CanxiPro; Dielac Pedia - Thực phẩm dinh dưỡng các loại dành cho bé từ 1-6 tuổi; Vinamilk Sure Prevent - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt; Dielac Mama Vanilla - Sữa bột dành cho bà mẹ có mang & cho con bú; Sản phẩm dinh dưỡng Dielac Alpha các loại dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi gồm: Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2, Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456; Sản phẩm dinh dưỡng Dielac Optimum các loại dành cho bé em từ 0-6 tuổi gồm: Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 4; Vinamilk dinh dưỡng - Sữa bột nguyên kem có đường.

Vinamilk một lần nữa khẳng định sản phẩm sữa bột của Vinamilk hoàn toàn an toàn cho người dùng, không liên quan đến nguồn nguyên vật liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra. Nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate mà Vinamilk đang sử dụng cho sản xuất các sản phẩm sữa bột của Vinamilk đều được ngoại nhập từ Mỹ & EU. Tất cả các nguyên chất liệu khác mà Vinamilk đang sử dụng để sản xuất các sản phẩm sữa của Vinamilk cũng đều nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand và các quốc gia EU. Vấn đề này được chứng minh bằng các chứng từ ngoại nhập, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của VN.

Nhiều sản phẩm sữa của hãng được xuất xưởng với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên vật liệu đầu vào; máy móc thiết bị và công nghiệp hiện đại; đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao cùng với việc áp dụng các hệ thống giám sát chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến trên thế giới. Doanh nghiệp sữa hàng đầu VN cũng nêu rõ một số trang mạng cá nhân có đăng tải thông tin Vinamilk ngoại nhập nguyên chất liệu sữa từ Trung Quốc là hoàn toàn sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho người mua hàng, nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế Việt Nam. Vinamilk chính thức bác bỏ thông tin này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét