Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Humana không sử dụng nguyên liệu Whey Protein từ Fonterra New Zealand

Công ty Humana VN vừa qua đã cho biết, tất cả các sản phẩm sữa humana cùng các loại thực phẩm dinh dưỡng của công ty không kinh doanh, nhập khẩu, sử dụng nguyên liệu whey protein concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra (New Zealand) bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum theo thông tin cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm.

Là nhãn hiệu sữa danh tiếng của Đức, Humana là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa phong phú, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé em mọi lứa tuổi, đặc biệt là các sản phẩm sữa Humana. Sữa Humana là sự chọn lựa tuyệt vời cho con bạn bởi sữa chứa tất cả các dưỡng chất thiết yếu cần thiết giúp con bạn ngay từ những ngày chào đời cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống được khỏe mạnh và phát triển thông minh. Bên cạnh các sản phẩm sữa Humana, công ty còn cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng như: váng sữa, bột dinh dưỡng ăn dặm, nước trái cây, đồ ăn đóng lọ... rất tốt cho trẻ nhỏ.

sua humana
Sữa Humana có tốt cho trẻ không?

Được biết, các sản phẩm của Tập đoàn Humana từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm, 100% đều được xuất xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu & được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt. Các sản phẩm sữa Humana được làm ra theo quy trình khép kín, với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp cùng nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức giúp các bà mẹ yên tâm khi chọn lựa cho bé yêu nhà mình.

Không phải chỉ có thế, Humana cung cấp các vitamins cân bằng, đúng đắn cùng nguồn năng lượng tối ưu, bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn, hỗ trợ cho con bạn phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội. Bằng dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana cũng chăm sóc các trẻ sơ sinh có các bệnh lý như bị trào ngược, có nguy cơ dị ứng, đau bụng kéo dài, không dung nạp sữa bò hoặc nhiễm trùng đường tiêu hóa...

Công ty tnhh Humana VN được thành lập vào ngày 09/9/2010, là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức tại VN. Theo đó, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng sữa Humana của Công ty Humana Việt Nam đều được Cục An toàn Thực phẩm VN thừa nhận thích hợp với qui tắc an toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức, các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé em... & tất cả các sản phẩm này đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức.

Còn đối với việc nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu này không có trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana VN. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana Việt Nam cũng cam kết bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét