Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho trẻ từ 9 tháng đến 3 tuổi

Con bạn đã được 1 tuổi và bạn muốn tìm một loại sữa tốt, bảo đảm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mình. Trong muôn vàn các loại sữa hiện nay trên thị trường, bạn ngập ngừng không biết nên chọn sản phẩm nào uy tín & chất lượng? Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/) dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi của Nhật.

Là hãng sữa con nít hàng đầu tại Nhật, sữa Wakodo đến nay đã được tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với những thành phần dinh dưỡng cao, Wakodo luôn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh. Còn với những trẻ đang trong giai đoạn phát triển từ 1 – 3 tuổi, sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun tăng cường những thành phần cần thiết giúp hỗ trợ sức khỏe, để trẻ phát triển cân bằng & toàn diện.

sua wakodo
Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho trẻ từ 9 tháng đến 3 tuổi

Ưu điểm: Sữa Wakodo Gun Gun với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, phù hợp ngay với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được coi là chọn lọc tuyệt vời của các chị em phụ nữ dành cho con yêu.. Wakodo Gun Gun chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt giúp kích thích tiêu hóa và hấp thu thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường tiêu hóa, giúp trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu. Bên cạnh đó, sữa được tăng cường 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh, tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như bạch hầu, tiêu chảy, viêm màng não, .v.v. rất thiết yếu cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Chẳng những vậy đó, Gun Gun còn đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết như alpha- linolenic & acid linoleic. Bên cạnh đó, sữa Wakodo Gun Gun cũng được tăng cường thêm DHA giúp trẻ hoạt động tốt các chức năng của não, mắt và hệ thần kinh trung ương, giúp bé phát triển khỏe khoắn. Gun Gun thúc đẩy hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, thiết yếu cho sự phát triển các cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu. Gun Gun tăng cường chất chống ô xy hóa beta-carotene, xúc tiến chức năng của não, mắt và hệ thần kinh, giúp hệ tiêu hóa của bé mạnh khỏe, đồng thời giúp cho hệ miễn nhiễm của trẻ khỏe hơn. Song song đó, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lựa sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các chất dinh dưỡng và giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa, chống táo bón.

Thành phần: Gồm các loại Vitamins: Chất dinh dưỡng A, Chất dinh dưỡng B1, Vitamine B6, Dưỡng chất B2, Vitamin B12, Vitamins E, Dưỡng chất C, Vitamin D, Niacin, acid folic, Beta-Caroten; 5 loại Nucleotides gồm: Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate; Sữa không béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), Khoáng chất gồm: Canxi pantothenate, Sắt pyrophosphate, Natri cloride, Canxi carbonat, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành, dầu cá tinh luyện.

Chú ý: Chú ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC trước khi pha sữa, sau đó cho sữa vào bình sữa chứa lượng nước thiết yếu (lượng sữa cần được đong chính xác bằng muỗng đi kèm). Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn trước khi cho trẻ uống. Có thể cân chỉnh hợp lí khối lượng sữa cho trẻ ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Dụng cụ pha sữa cần bảo đảm hợp vệ sinh. Cho bé sử dụng sữa Gun Gun trong vòng 30 ngày sau khi mở hộp. Không để sữa trong tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp & bảo quản nơi khô mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét