Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lọc hàng đầu của các bà bầu

Nhận thức được tác dụng của việc cho bào thai nghe nhạc, Smart Fetus vốn xuất phát từ việc chuyên kinh doanh các loại tai nghe đã tìm hiểu nhu cầu thị trường, đồng thời tập trung nghiên cứu để cho ra một sản phẩm có thể vừa truyền đạt âm nhạc tới thai nhi một cách tốt nhất, vừa đảm bảo thuận tiện và dễ sử dụng cho các mẹ bầu. Thế nên, tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus đã ra đời.

Sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng sẽ giúp cho thai nhi phát triển, & cải thiện não bộ tốt hơn, ngay là bào thai. Trong quá trình có bầu, sự kết hợp giữa âm nhạc bác học Mozart, Chopin… và tai nghe cho bà bầu là một trong nhiều sản phẩm khoa học giáo huấn đầu tiên được các bác sỹ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Để giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi hiệu quả, tai nghe cho bà bầu phải là một chiếc tai nghe được xuất xưởng với quy chuẩn riêng. Một điều đặc biệt cần phải có design tiện dụng, tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa nữa, âm thanh từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây ảnh hưởng đến việc phát triển thính giác của bé. Chính từ những điều này, tai nghe cho bà bầu thương hiệu Smart Fetus đã ra đời.

tai nghe cho ba bau
Xem thử sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ và bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus mở đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm SMF 001 – là sản phẩm tai nghe 2 loa Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Để rồi, Smart Fetus tiếp tục tung ra sản phẩm SMF 002 với 02 loa nhắm vào thị trường tầm chung & sản phẩm tai nghe cho bà bầu cao cấp 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần vào ngày 08/10/2010. Đến tháng 04/2012, Smart fetus Việt Nam dựa theo kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu và sản xuất lại tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm mới với chất lượng âm thanh được hoàn thiện - SMF 001-LX. Với tạo mẫu hoàn toàn mới, bắt mắt, hiện đại, đây là phiên bản chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại. SMF 001-LX cũng là sản phẩm đã và đang là sự chọn lựa hàng đầu của các bà bầu.

Smart fetus VN – Tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu số 1 VN, Vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ, Smart fetus cam kết: "Liên tục nghiên cứu, cải thiện & phát triển các sản phẩm tai nghe dành cho thai nhi & bà bầu có cao cấp, vật liệu an toàn cho mẹ và thai nhi, hình dáng thời trang, tiện dụng". Hàng năm, Smart fetus tham gia các hội chợ nội địa về các sản phẩm trông nom sức khỏe mẹ & bé. Nổi bật trong đó chính là "Hội chợ Bầu" là hội chợ do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. Hội chợ được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, có uy tín và có quy mô lớn & tại Hà Nội. Quy tụ nhiều doanh nghiệp & các tổ chức cá nhân mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé. Đến với "Hội chợ Bầu", Smart fetus đã & luôn mang đến các dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng nhất để giới thiệu tới các mẹ bầu, tư vấn & share kinh nghiệm trong các phương thức chăm sóc bào thai hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét