Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – tiện dụng cho mẹ & an toàn cho trẻ

Là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện có vẻ như đầu tiên ở thị trường Việt Nam, tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus xứng danh là lựa chọn hàng đầu của các bà vợ bà mẹ. Một điểm đặc biệt, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu của Việt Nam, do người VN phát triển.

Có mặt trên thị trường Việt từ năm 2009, đến nay, sau 4 năm phát triển, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã nhận được những đánh giá cao & lời khuyên nên dùng của những người uy tín, đồng thời, chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường. Tai nghe bà bầu Smart Fetus sản xuất bởi công ty Smart fetus VN, có thể nói đây sẽ là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN, là phương án hữu ích & an toàn để đem lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn. Với chất lượng bảo đảm & uy tín thương hiệu của chính mình, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – thuận tiện cho mẹ & an toàn cho bé

Với sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus, những bản nhạc được các nhà nghiên cứu khoa học trên toàn cầu chỉ định sử dụng sẽ được tập hợp thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Và các ông bố bà mẹ sẽ không còn mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu & sưu tầm những bản nhạc tốt nhất cho con yêu của chính mình nữa. Đồng thời, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus còn là sản phẩm cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam được Hội khoa học & kĩ thuật VN kiểm duyệt & chứng nhận an toàn vì sức khỏe cộng đồng với các thông số đạt mức an toàn đối với thai nhi & mẹ bầu. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với những linh kiện đảm bảo chất lượng nhất luôn bảo đảm độ an toàn cho các bà vợ bà mẹ.

Tai nghe bà bầu Smart Fetus hiện đã đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm với nhiều hình dáng tạo mẫu & chất lượng âm thanh cao, mang lại sự vừa ý và chất lượng tốt nhất cho mẹ và bé. Với tạo mẫu tiện dụng, sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng theo vòng bụng. Điểm đặc biệt, các mẹ sẽ chẳng có cảm giác chật chội nặng trĩu bởi tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có trọng lượng rất nhẹ, tính lưu động cao, có thể mang theo cả lúc đi làm, du lịch hay khi làm những việc làm nhẹ trong nhà...

Là hãng đầu tiên của Việt Nam sản xuất tai nghe dành cho bà bầu, đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus hiện đã có mặt trên toàn VN, đồng thời, nhận được sự ủng hộ và được các mẹ tin tưởng chọn mua sản phẩm để đầu tư cho tương lai của con mình. Để mang lại sự vừa lòng và chất lượng tốt nhất đến người dùng, qua nhiều năm sản xuất, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã không dừng nâng cấp từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm. Một điều đặc biệt, năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã được khách hàng bình chọn là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét