Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Chắc hẳn hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối tại VN

Sữa Morinaga sau khi được nhập vào thị trường Việt Nam đã được bổ sung I ốt & đảm bảo đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Do thế, các bà mẹ không nên băn khoăn và nên yên tâm cho trẻ dùng sản phẩm sữa này - click xem sữa morinaga MeMua.vn.

Thời gian qua, các bà bẹ tỏ ra băn khoăn, băn khoăn trước thông tin một số loại sữa bột dành cho bé em tại Nhật Bản được cơ quan thanh tra an toàn thực phẩm HK, Trung Quốc kiểm tra và khám phá hàm lượng i-ốt trong thấp hơn khuyến nghị của Tổ chức Lương Nông Liên của Liên Hợp quốc, Tổ chức y tế thế giới (FAO/WHO). Về vấn đề này, tập đoàn Morinaga Nhật Bản đã khẳng định sữa Morinaga đã được tăng cường i-ốt theo khuyến cáo của FAO/WHO khi phân phối chính thức tại thị trường VN thông qua nhà phân phối chính thức là công ty tnhh Thương mại và Dịch vụ Lê Mây. Morinaga cũng thông cáo các sản phẩm tìm thấy tại HK vốn không được phân phối chính thức tại HongKong mà là sản phẩm dành cho thị trường Nhật.

sua morinaga
Sữa Morinaga bảo đảm tiêu chuẩn dinh dưỡng cho bé

Tại Nhật, rong biển, cá biển là những thực phẩm được người dân Nhật dùng hàng ngày. Đây là những thực phẩm rất giàu i-ốt nên các sản phẩm sữa quốc nội của Nhật Bản sản xuất dành riêng cho bé em Nhật Bản thường có hàm lượng i-ốt thấp. Chính phủ Nhật Bản không cho phép các hãng sản xuất bổ sung i-ốt vào sữa bột dành cho trẻ em tiêu thụ tại Nhật Bản. Tuy vậy, Morinaga cũng khẳng định, khi sữa Morinaga được làm ra để phân phối ra thị trường nước ngoài, Morinaga đều đảm bảo về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt, tuân thủ nguyên vẹn các khuyến cáo của FAO/WHO. Điều đặc biệt, hai sản phẩm sữa Morinaga là Hagukumi và Chilmil phân phối tại VN cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn này bởi đối với trẻ nhỏ Việt Nam thì thành phần Iốt trong sữa bột là rất thiết yếu.

Qua kiểm nghiệm, sữa Morinaga khi được nhập vào thị trường Việt đã được đẩy mạnh thêm một vài thành phần dinh dưỡng cần thiết như i-ốt, sắt, kẽm…. Cụ thể, sữa bột Morinaga Hagukumi số 1, dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi, có hàm lượng i-ốt là 61 µg/100 g sữa bột, ngang bằng 13µg/100 kcal, cao hơn lời khuyên của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal. Còn sữa Morinaga Chilmil số 2, dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi có hàm lượng i-ốt là 64,3 µg/100 g sữa bột, tương đương khoảng 13µg/100 kcal, cao hơn khuyến cáo của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ nên lưu ý, để bảo đảm hàm lượng i-ốt trong sữa, không nên mua hàng sữa xách tay mà nên chọn mua sữa của các hãng từ Nhật Bản sản xuất riêng cho trẻ em Việt Nam.

Sữa Morinaga Hagukumi & Morinaga Chilmil được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC & 8357/2010/YT-CNTC ngày 28 tháng 7 năm 2010. Morinaga mong các bậc ba mẹ hoàn toàn yên tâm, tiếp tục tin tưởng sữa bột Morinaga phân phối chính thức cho con nít yêu của chính mình. Morinaga Hagukumi và Chilmil có chứa Lactofferrin, thành phần có thừa trong sữa non. Tác dụng to lớn của Lactoferrin đã được khá nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức chế biến sữa bột từ năm 1986 giúp làm tăng sức đề kháng cho trẻ. Trong sữa bột Morinaga cũng có bổ sung các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét