Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Cho bé yêu phát triển toàn diện với sữa Dutch Lady

Không phải chỉ có thay đổi khẩu phần ăn đa dạng, bé cần được cung cấp đúng nguồn dưỡng chất giúp cung cấp năng lượng liên tục cho não. Sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold 456 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho bé từ 1 tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ. - tham khảo tại đây sữa dutch lady complete.

Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 là hai dòng sản phẩm sữa cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp bé học hỏi, khám phá những điều mới lạ & bổ ích ngay từ những năm thắng đầu đời, tạo được tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Sữa Dutch Lady giúp bé nạp đủ năng lượng ổn định & liên tiếp cho các tế bào não nhờ có thành phần vitamine Palatinose giúp đẩy mạnh khả năng tư duy & nhận thức. Sữa Dutch Lady Gold 123 và sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng thích hợp các vitamins Tryptophan, Tyrosin, Cholin, DHA, AA, SA, Sphingomyelin… còn hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, hỗ trợ tăng cân nặng, chiều cao và giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Cho bé yêu phát triển toàn diện với sữa Dutch Lady

Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – vitamin cần thiết giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu và ổn định, đặc biệt cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức và tư duy của bé.

Tryptophan có trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin và serotonin. Melatonin điều hòa giấc ngủ giúp bảo trì tế bào não sau thời gian hoạt động. Serotonin kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh, giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn.

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine - một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ. Bé sẽ thiếu tập trung cũng như ảnh hưởng đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Cho nên, Tyrosin rất thiết yếu với trẻ.

DHA & AA: Sữa Dutch Lady bổ sung DHA & AA - là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, rất thiết yếu trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển tính năng võng mạc, của não bộ của trẻ. DHA & AA cũng đồng thời giúp bé mắt sáng & thông minh hơn.

SA (Axít sialic): là thành phần có thừa trong sữa mẹ, là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh. Sữa Dutch Lady được tăng cường dưỡng chất SA góp phần tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, do vậy bổ sung khả năng học hỏi và trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh & rất thiết yếu trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin là thành phần cơ bản cấu tạo dựng nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh, giúp dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh. Hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu vẫn chưa myelin hóa hoàn toàn. Vấn đề tăng cường Sphingomyelin sẽ cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh, giúp hệ thần kinh của bé phát triển, thúc đẩy trí nhớ & khả năng học tập của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét