Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bình sữa DR Brown's

Đối với bé sơ sinh và trẻ con, bên cạnh tìm được loại sữa tốt & thích hợp cho bé thì việc tìm được loại bình sữa chất lượng, an toàn là điều các bà mẹ luôn đặc biệt quan tâm. Lời khuyên cho các bạn là hãy dùng binh sua dr brown thuy tinh MeMua.vn để luôn bảo đảm lợi ích cho sức khỏe bé yêu.

Bình sữa Dr. Brown's không có BPA (sản xuất bằng nhựa PolyPropylene): Bisphenol A (BPA) là một hóa chất công nghệ trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng & hộp đựng thực phẩm được dùng từ những năm 1960. BPA gồm các chất polymer dẻo nóng và trong suốt, dùng để tráng bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm bảo quản, chống tuổi già, chống thấm và ăn mòn, trong đó có cả những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và con nít giống như bình sữa, núm ti, đồ chơi… BPA nguy hiểm ở chỗ nó có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất tẩy rửa mạnh hoặc tiếp xúc với thức ăn hoặc đồ uống có tính axit. Theo Bộ Y tế Canada, BPA là một chất rất nguy hiểm bởi có khả năng phá hủy nội tiết tố & gây ra những hoán đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người. Không chỉ thế, BPA còn được coi là nguyên do dẫn đến các bệnh như béo ú, rối loạn tuyến giáp, u nguyên bào thần kinh, ung thư, hiếm muộn ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Trẻ em sớm tiếp xúc với BPA sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Điểm mạnh của bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown được làm ra bằng nhựa Polypropylene (PP), đặc biệt không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, giúp duy trì các vitamin C, A & E, tạo ra dòng áp lực dương & loại bỏ hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hóa trong sữa. Giảm nôn mửa, đầy hơi, ợ chua...

Bình sữa dr Brown được đặc trưng bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh. Nhờ có hệ thống van khí này mà bình sữa luôn được thông hơi, ta gọi là dòng áp lực dương nhằm bảo đảm vùng chân không tự do trong quá trình ăn của bé, gần giống như quá trình cho bé bú bằng sữa mẹ. Khi trẻ bú bình, khí chẳng khi nào bị hòa quyện vào sữa và giảm bớt quá trình oxy hóa đồng thời duy trì được các vitamin thiết yếu như Dưỡng chất C, A, E bởi khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí rồi đi vòng đến điểm cuối cùng của bình sữa mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột, sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do mà không làm nhúm núm vú. Điều này giúp giảm bớt các vấn đề khi cho bé ăn giống như các hiện tượng đầy hơi, nôn mửa, ợ chua... Hơn nữa, trẻ sẽ bú thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp bé tránh được các hiệu ứng tiêu cực của chân không hay việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí.

Bình sữa Dr brown được nhập khẩu từ Mỹ, là sản phẩm luôn chiếm được lòng tin của các bà vợ bà mẹ. Bên cạnh việc duy trì được lượng vitamins quan trọng như Vitamins A, C, E còn luôn đảm bảo an toàn cho bé. Với hệ thống thông khí hoàn toàn được thiết kế nhằm cung cấp một quá trình bú chân không tương tự như là bú mẹ, bình sữa Dr brown sẽ giúp bé sẽ bú sữa thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp bé tránh được việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Hơn nữa, trẻ có thể giảm tới mức thấp nhất các vấn đề về tiêu hóa giống như nôn mửa, ợ chua, đầy hơi, trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, hay khóc về đêm, trớ sữa, ăn không đủ no...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét