Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn mua quần áo trẻ em dịp Giáng sinh

Các bậc phụ huynh hiện nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thời trang quần áo trẻ em. Bố mẹ cũng muốn diện cho con cái mình những bộ quần áo không những dễ thương mà còn phù hợp với sở thích của trẻ.

Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quần áo trẻ em cao cấp cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình. Hãy chọn cho bé yêu những bộ quần áo có chất vải nhẹ , khi sờ tay vào chất vải bạn cảm nhận chất vải mịn , vải bóng và trong , có cảm giác thoáng mát & mềm ,hãy chọn lựa những bộ quần áo có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc.Màu sắc chọn lựa những màu nhạt hoặc màu hợp với gam màu da của trẻ , tránh những màu trội quá. Thời điểm giáng sinh đã sắp tời, việc lựa chọn cho con mình một bộ quần áo trẻ nhỏ thu đông thích hợp trở thành thật cấp thiết.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em Thu - Đông cho các thiên thần nhí

Được thiết kế phù hợp với thời tiết se lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho bé, các bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các vật liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy tham khảo từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đường may tỉ mỉ cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế độc đáo cá tính... Phải công nhận một điều, mẫu mã cùng vật liệu phong phú của các mẫu quần áo trẻ em đã đưa đến nhiều sự chọn lọc cho khách hàng. Dù vậy, với giá thành thấp mẫu mã đẹp, những mặt hàng trôi nổi trên thị trường cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ gây dị ứng cho trẻ bởi thường sử dụng các chất liệu nhân tạo thô cứng. Hơn nữa, người tiêu thụ cũng có thể mau chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm do giá thành vô cùng rẻ, nhất là về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Để lựa chọn được một đồ bộ trẻ em mùa Thu - Đông thích hợp với trẻ, người tiêu dùng nên chọn những design quần áo trẻ em dựa theo sở thích của con mình, đừng nên quá áp đặt tư tưởng hay ý thích của chính mình vào đó. Hiện tại, rất nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ em ngày nay tại VN có chất lượng tốt, uy tín, đồng thời giá thành quần áo trẻ nhỏ cũng không quá cao, nắm bắt tâm lí & sở thích của trẻ. Đồng thời, các sản phẩm quần áo trẻ nhỏ được làm ra trên quy trình đúng chuẩn với kiểu cách tạo mẫu độc đáo, được sử dụng những chất liệu chất lượng cao làm trẻ nổi trội lên được phong cách, cá tính. Trang phục đắt tiền hay không chẳng quan trọng đối với thế giới trẻ thơ, vì điều đó đều trở nên vô giá trị trước vẻ đáng yêu, tỏa sáng như thiên thần của các bé. Cho nên, trong mùa đông buốt giá, nếu có một “ngọn nến lung linh” thứ ba, dù nhỏ bé, nhưng sẽ là hơi ấm giúp người lớn thấy bớt lạnh và giúp cho một gia đình sẽ hoàn hảo đúng nghĩa hơn, cũng như khiến người lớn thấy yêu đời và đáng sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét