Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Trào lưu thời trang trẻ em Hàn Quốc với áo khoác cực dễ thương cho bé

Chuyện giữ cho các bé luôn ấm áp, đồng thời có phong trào thời trang đẹp, các tính cho trẻ không phải là một việc rất dễ dàng. Khí hậu đông nhẹ nhàng vào những ngày này hẳn đã mang tới cho bạn biết bao nhiêu dự tính chọn & phối đồ, Hãy cùng ngắm những mẫu áo khoác thời trang trẻ em phong cách HQ độc đáo trong mùa Đông này nào!

Được làm từ vật liệu lông hoặc da là một chất liệu ra đời từ khá lâu & có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em, áo khoác không có tay HQ là kiểu áo sành điệu của tín đồ thời trang cá tính và hiện đại. Một chiếc áo khoác lông là chọn lọc hoàn hảo cho những ngày se lạnh & phảng phất mưa hơn là 1 chiếc áo khoác dạ. Về kiểu dáng, áo khoác lông không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi, vẫn tông màu xanh với áo ở bên trong, màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là những thiết kế căn bản .

thoi trang tre em
Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc

Cứ mỗi độ Thu - Đông về là những chiếc áo khoác dạng váy lại được rất nhiều bà vợ bà mẹ tìm mua cho con gái yêu của chính mình. Dạng áo thời trang trẻ em này không chỉ đẹp, cá tính, lịch sự mà còn dễ mặc & dễ kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, rất phù hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn và điệu đàng. Lựa chọn lý tưởng cho bé là chiếc áo khoác váy từ vật liệu sợi nhẹ nhàng hay cũng có thể chọn những chiếc áo khoác dạng váy làm từ chất liệu len duyên dáng, giúp bé gái chứng tỏ nét đẹp nữ tính, dịu dàng & ấm cúng hơn trong mùa Đông. Có thể thấy, dù là trang phục thả bộ hay đi học, việc kết hợp thêm chiếc áo khoác váy bên ngoài sẽ tạo cho trẻ gái phong cách quý phái, cá tính và thời trang hơn.

Thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc dành cho bé trai thường nổi trội bởi tạo mẫu giản đơn với những gam màu trầm nhưng có sự phối màu hài hòa, được tô điểm những nhân tố nổi bật rất ấn tượng & bắt mắt. Các mẹ có thể chọn loại áo khoác da trong mùa Đông này cho các bé trai nhà mình nếu như nuốn chứng tỏ sự sang trọng, mạnh khỏe & quý phái nhé! Chất liệu da chẳng những giúp trẻ “bảnh” hơn, sang trọng, mạnh mẽ hơn mà còn cực ấn tượng, và thanh tao nữa đấy! Do vậy các mẹ sẽ luôn cảm thấy hài lòng & an tâm khi cho trẻ diện những chiếc áo khoác như vậy phải không? Hơn nữa, bạn vẫn có thể tham khảo chọn cho bé chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... cũng rất hợp để diện vào những ngày tiết trời lạnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét