Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những mẫu thời trang mẹ & bé cặp đôi đẹp nhất 2014

Bạn biết không, cách chọn lựa những mẫu “đồng phục” thời trang mẹ và bé cũng chính là cách biểu hiện của sự yêu thương đấy! Để thể hiện cùng một phong cách mà lại thích hợp với hai lứa tuổi dị biệt, thời trang mẹ và bé thường với tạo mẫu không quá cầu kỳ nhưng rất cá tính, phong cách và luôn lôi cuốn sự lưu ý.

Với những mẫu trang phục dành cho mẹ & con được tạo mẫu giống nhau về sắc màu, hình dáng, thời trang mẹ và bé giúp bạn cùng bé khẳng định cá tính & đáng yêu trong mắt người đối diện. Khi xuống phố, bạn và bé có thể cùng mặc những design theo phong cách thời trang mẹ & bé như áo thun họa tiết kết hợp với váy ngắn, phá cách cùng đôi giày hoa văn, hay cá tính với chiếc đầm kẻ sọc, dễ thương và nổi trội với chiếc đầm chấm bi kết hoa xinh xắn... Bạn nên chọn design làm bằng vật liệu thun cotton không chỉ giúp thấm hút mồ hôi mà còn dễ dàng co giãn giúp bạn có thể yên tâm để con yêu của chính mình đùa nghịch. Hay với bộ đồ kẻ sọc ngang, trông hai mẹ con bạn sẽ thật giống hai chị em bởi design mang nét xinh đẹp, hiện đại. Hoa văn sọc ngang sẽ giúp bạn và con gái yêu thật nổi trội về sự sành điệu của trẻ & gu thẩm mỹ của mẹ mỗi lúc dạo phố, du lịch...

thoi trang me va be
“Đồng phục” thời trang mẹ và bé cực đẹp, cực chất cho mẹ và con

Khi cùng diện những bộ trang phục mẹ & bé cặp đôi, mẹ & con gái trông như là đôi bạn mật thiết và điệu đà. Để thêm phần nữ tính, đáng yêu, bạn hãy chọn những cái váy liền kẻ caro phá cách, chiếc đầm voan xinh xắn, duyên dáng với đường nhún bèo ở tay hoặc chiếc đầm họa tiết chấm bi sẽ mang đến cho mẹ & bé xu hướng thời trang thật trẻ trung và năng động. Mẹ có thể chọn cho mình và bé chiếc đầm voan tay bèo và nhấn eo để trở thành thật dịu dàng, duyên dáng hơn. Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại của chiếc đầm đôi màu hồng dịu dàng được may từ chất liệu thun mát, đem lại cho mẹ và bé cảm giác thoáng mát, sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất! Để xu hướng thời trang mẹ & bé thực sự nổi bật & là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo, bạn hãy thử kết hợp cho hai mẹ con những phụ kiện như mũ, giày, kính thời trang, dây đeo cổ... để tăng sự các tính và yểu điệu.

Với thời trang mẹ và bé mang phong cách sang trọng, thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng “công chúa nhỏ” của bạn đột nhiên chững chạc, lớn hẳn ra trong những loại trang phục giống hệt mẹ khi bạn cùng bé đến những bữa tiệc quan trọng, đi dự sự kiện, vào những dịp đặc biệt... Với những dịp như vậy, cùng với tông màu sang trọng, nền nã, bạn có thể chọn những cái váy áo có đường cắt cúp đơn giản những tinh tế và trang nhã để trở thành hấp dẫn hơn trong mắt mọi người và trông bé và bạn luôn nổi trội, lôi cuốn và sang trọng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét