Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn nhờ bình sữa Farlin bằng thủy tinh (240ml)

Bình sữa thủy tinh có ưu điểm là giữ nhiệt tốt và giúp giữ thành phần vi-ta-min trong sữa lâu hơn sản phẩm bình sữa nhựa, đặc biệt rất thích hợp với các trẻ sơ sinh. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo cho bé sử dụng bình sữa farlin (240ml) thủy tinh của Đài Loan.

Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972, là người bạn đồng hành mật thiết với hàng triệu gia đình trên toàn cầu. Đến nay, sau hơn 40 năm ra đời & phát triển, nhằm cung cấp nguồn sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong ngành trông nom sức khỏe trẻ em , Farlin đã hợp tác với hơn 80 đại lý độc quyền trên toàn thế giới để mang những mẫu mã phong phú & đa dạng về chủng loại đến cho tất cả em bé trên toàn cầu.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin thủy tinh 240ml (Đài Loan)

Bình sữa thủy tinh đã được vận dụng sử dụng cho các bé bú sữa bình từ lâu, do vậy, các bà vợ bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm bình sữa thuỷ tinh, các mẹ sẽ không phải lo sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. So với loại bình sữa làm từ vật liệu nhựa, bình sữa thủy tinh rất ăn toàn cho da bé, có điểm mạnh giúp duy trì thành phần dinh dưỡng của sữa lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn bình sữa nhựa. Hơn nữa, bình sữa thủy tinh còn giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa, bình sữa thủy tinh đặc biệt rất tốt đối với các bé sơ sinh. Cho dù sản phẩm này có điểm yếu là nặng hơn bình nhựa, khi sử dụng phải thật chu đáo vì dễ vỡ.

Sản phẩm bình sữa Farlin – 240ml thủy tinh có tạo mẫu núm ti sần, có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều và chống bị sặc cho trẻ , đồng thời có tác dụng chống tưa lưỡi cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp tránh vỡ vụn nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm bình sữa Farlin thủy tinh (240ml) chẳng những giúp bé ăn ngon miệng hơn mà còn tạo cho bé cảm giác thích chí. Khi bú bình, sản phẩm thu hút sự lưu ý của bé bởi bình sữa được trang trí đáng yêu với rất sắc màu sống động.

Sau thời gian vệ sinh bình sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình. Để rồi cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp và lắc cho sữa tan đều. Trước khi cho trẻ bú nên thử trước độ nóng của sữa để an toàn cho trẻ. Bình thủy tinh cần được bảo quản kỹ lưỡng, sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh & ngâm nước sôi tiệt trùng. Để bình và ti nơi khô ráo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét