Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Lợi ích của bình sữa Nuk

Sữa luôn bổ sung đầy đủ những chất thiết yếu nhất cho bé bên cạnh những loại thức ăn dặm bé ăn hằng ngày. Thế nhưng, việc chọn lọc bình sữa cũng là vấn đề khá bận tâm của các bà mẹ để giúp cho bé uống sữa một cách ngon lành và thích thú hơn. Bình sữa nuk là một lựa chọn lý tưởng, chẳng những thuận tiện cho mẹ mà còn rất an toàn cho trẻ!

Bình sữa Nuk - Đức thương hiệu nổi tiếng châu âu. NUK khẳng định với các bà vợ bà mẹ luôn tin tưởng vào chất lượng mà Nuk đã giữ vững trong suốt hơn 50 năm qua. Nhiều sản phẩm bình sữa của Nuk đều được làm ra bằng công nghiệp tiên tiến nhất với chất lượng & tiêu chuẩn hàng đầu Âu Châu. Có van chống đầy hơi và chống sặc Nuk Air System giúp trẻ bú sữa mà không nuốt phải hơi, giúp tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, 1 trong số những nguyên do chính khiến bé quấy khóc.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk – Sản phẩm lý tưởng cho trẻ yêu

Để hỗ trợ việc cho trẻ bú trong giai đoạn bú sữa, bình sữa Nuk có 2 loại là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn được làm từ nhựa hoặc thủy tinh, thiết kế thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh bình. Sản phẩm bình cổ chuẩn giúp dễ cầm & gọn gàng trong khi bình cổ rộng lại giúp các mẹ dễ pha sữa & vệ sinh bình. Tùy theo sự lựa chọn của các bà vợ bà mẹ mà có thể tự do chọn lọc được sản phẩm phù hợp. Bình sữa Nuk đa dạng & đa dạng có các hình hoa văn ngộ nghĩnh và có nhiều kích thức khác nhau, chất liệu thủy tinh, nhựa trong suốt. Sản phẩm được tạo mẫu với độ bền cao, an toàn và không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt, nắp bình có lẫy an toàn, đĩa chặn sữa tránh rò rỉ, có những vạch đo thể tích rõ ràng, rất tiện dụng khi mang bình đi xa.

Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA (bisphenol-A), đồng thời sử dụng núm vú được thiết kế có khả năng co giãn cao, vừa khớp với miệng bé, núm vú được làm với vật liệu Silicone mềm giúp bé có cảm giác mềm mại, thoải mái khi bú bình. Đồng thời, hình dạng của núm vú giúp trẻ giảm tới mức thấp nhất những cơn sặc sữa, tránh nuốt phải hơi, giảm tổng lượng không khí nuốt vào và cho trẻ có cảm giác như đang bú ty mẹ. Một điểm đặc biệt bình sữa Nuk có nhiều dung tích khác nhau nên các mẹ có thể hoàn toàn an lòng khi chọn mua cho con yêu của chính mình được loại sản phẩm phù hợp với bé. Một điều đặc biệt, bình sữa Nuk có thừa loại với các hoa văn nhiều sắc màu khác nhau, ngộ nghĩnh cùng tạo mẫu nắp đậy xinh xắn mang đến cho bé sự thích thú & dễ dàng hơn khi cầm bình, đồng thời giúp kích thích thị giác của bé và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét