Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những bộ đồng phục sẽ giúp cho mẹ & bé trở thành nổi bật & đáng yêu hơn

Với những bộ đồ thời trang tuyệt đẹp dành cho mẹ & bé, phong cách thời trang mẹ và bé ấn tượng sẽ giúp bạn và bé thực sự nổi trội & khi dạo bộ thì hai mẹ con sẽ trông thật nổi trội và lôi cuốn được những ánh nhìn ngưỡng mộ trên đường phố.

Với những đường ren viền điệu đàng, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu, đáng yêu, thời trang mẹ & bé không thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…. Đây sẽ là những trang phục luôn nằm trong top đầu những trang phục đầy nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể chọn những kiểu áo bằng vật liệu thoáng, thun mỏng, thấm hút tốt như cotton với dáng vẻ nữ tính mà lại không quá trẻ con khi chọn áo ngắn bó hợp với váy cho cả mẹ và bé, hoặc bạn cũng có thể áp dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau nhưng có thêm những chi tiết nhỏ phá cách giữa áo của mẹ và bé, trong lúc áo của trẻ dù giống y hệt mẹ mà vẫn mang nét rất con nít như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh, còn như áo của mẹ cũng cùng màu sắc và hình dáng với bé nhưng đơn giản và người lớn hơn...

thoi trang me va be
Độc đáo với những phong trào thời trang mẹ & bé ấn tượng, cá tính

Các chiếc áo T – shirt có hoa văn hoạt hình, ngôi sao, hoa lá, chữ hay con số … được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối hợp cùng quần jeans, hay short cực chất & y hệt nhau, thêm băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc cùng kiểu, hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu. Để bộ đôi mẹ & bé thêm nổi bật, bạn có thể chọn những kiểu giày thể thao, mũ lưỡi trai, nón phớt đi kèm có cùng kiểu dáng, chi tiết, màu sắc.

Các bộ áo quần đồng bộ theo design mạnh mẽ, phong cách thể thao cũng được mẹ thưởng xuyên lựa chọn để diện cùng bé theo trào lưu thời trang mẹ và bé. Một điểm đặc biệt nhất là trong những ngày hé nóng nực, bé không phải đến trường. Bạn có thể tham khảo những dạng áo phong cách thể thao tay ngắn hoặc không tay kết hợp quần shorts ngắn để hai mẹ con cùng chạy bộ, tập thể thao... Trang phục thể thao theo phong cách này cũng chính là loại trang phục thú vị với những chị em phụ nữ ưa vận động, đồng thời động viên bé hăng say tập luyện thể dục nhiều hơn. Nên chọn chất liệu thun cotton không những giúp thấm hút mồ hôi mà còn dễ dàng co giãn, & bạn hoàn toàn có thể an tâm để con yêu của mình vận động thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét