Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Tổng hợp những mẫu quần áo thời trang trẻ em hàng Thái Lan chất lượng cao ngoại nhập cho trẻ

Nhiều năm gần đây, hàng thời trang trẻ em có xuất xứ từ Thái Lan đang được các mẹ cực kỳ ưa chuộng vì chất lượng cao mà giá cả phải chăng. So với hàng thời trang Việt Nam, hàng Thái Lan có mẫu mã phong cách hơn. So với hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc, hàng Thailand có chất lượng tốt hơn. Các chuyên gia về thời trang trẻ em đã tụ hợp những mẫu mã mới nhất cho các mẹ tham khảo và mua cho trẻ yêu nhà mình.

So với các mặt hàng thời trang trẻ em Trung uốc, thời trang trẻ em sản xuất từ Thái Lan cũng có rất nhiều hình dáng & mẫu mã đa dạng, đa dạng giúp các mẹ có thể dễ dàng kết hợp những trang phục thành nhiều phong cách khác nhau cho bé. Thêm vào, thời trang trẻ em Thailand còn được đánh giá cao khi đa phần các sản phẩm đều có 100% cotton, cội nguồn tự nhiên chất lượng tốt, rất mềm mại và an toàn cho trẻ, tạo cho trẻ cảm giác thoải mái thư giãn khi sử dụng. Và kết quả là, hàng thời trang trẻ em của Trung Quốc có đẹp mắt hơn về mẫu mã nhưng xu hướng hiện nay người mua hàng thích chọn hàng Thailand vì ít có hàng nhái, chất lượng đảm bảo dù hàng Trung quốc có giá rẻ hơn hàng Thái Lan khoảng 10% – 20%. Thời trang trẻ em Thailand ben cạnh đó cũng có giá cả không quá cao nên phù hợp với nhu cầu của người mua hàng.

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em Thái Lan cao cấp ngoại nhập cho bé


Hiện tại, việc chọn mua thời trang trẻ em Thái Lan chất lượng đang được rất nhiều các bà mẹ quan tâm bởi quần áo Thái thường không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, chất lượng vải tốt, độ bền cao. Nguyên nhân một phần cũng là do các bà vợ bà mẹ rất lo ngại thông tin nhiều loại quần áo trẻ em, đa số là đồ Trung Quốc có xuất xứ, nguồn gốc không minh bạch, có thừa sản phẩm chất lượng kém, thậm chi có khi gây độc hại cho da trẻ. Quần áo thời trang trẻ em Thailand có chất lượng tương đối tốt hơn và mẫu mã cũng đa dạng không kém nên thế nên mà được ưu chuộng hơn nên quần áo thái đang là sự lựa chọn tốt cho các bé. Tuy nhiên, khi mua đồ Thái cho bé các mẹ không nên mua loại quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, hãy chú ý chọn những loại vải mềm mịn, nhẹ nhàng, có độ thoáng tốt, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên). Chỉ chọn loại có lớp lót phía bên trong êm dịu để bé không bị ngứa khi mua những quần áo bằng vải dạ. Nhìn chung, quần áo thời trang trẻ em Thailand liên tiếp được cập nhật những mẫu mới với mẫu mã phong phú, theo từng mùa nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn theo sở thích của mình và bé yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét