Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Lựa chọn bình sữa Medela Calma cho con yêu

Bình sữa Medela với thiết kế hiện đại, là một phương án cho các chị em phụ nữ có nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, đây có thể nói là sựa lựa chọn tối ưu khi các chị em phụ nữ muốn cho trẻ bú luân phiên giữa bú bình và bú mẹ.

Kiểu dáng đẹp, lâu dài, khó hư hại với bình thân tròn, cổ rộng nên vệ sinh và khử trùng dễ dàng, khi cho trẻ bú bình với bình sữa Medela Calma, cho phép trẻ sơ sinh vẫn duy trì cách bú mẹ, bé có thể bú hoặc nghỉ để thở trong khi bú, đồng thời có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần một cỡ núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú, như là vú mẹ. Núm vú Calma làm bằng silicone mềm, không tác động đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé, là núm vú lý tưởng cho con của bạn, đảm bảo rằng bé sơ sinh không các bạn cần thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của mình, mặc dù bé bú mẹ hay bú bằng núm vú Calma thì sữa chỉ chảy khi em bé "mút sữa". Bạn chú ý chỉ cho bé bú bình khi bé đã bú mẹ thành thục nhé!

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma – Sự chọn lựa tuyệt vời cho con yêu

Nghiên cứ mới nhất của chúng tôi với trường Đại Học Western Australia cho thấy tạo ra chân không là điều thiết yếu để bé bú mẹ thành công. Bé sơ sinh học từ rất sớm rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không thì sữa mẹ mới chảy ra. Để bú được sữa của mẹ đòi hỏi các em phải học được kỹ năng điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm một cách thật khéo léo. Núm vú kiểu thông thường khiến cho bé bú mất tự nhiên . Khi bạn cho trẻ bú bình, bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ. Dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không ngừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở. Bởi vậy, em bé sẽ dễ bị sặc hơn và khiến cho bé khó khăn trong việc cân chỉnh nhịp thở của mình.

Bình sữa Medela Calma được tạo mẫu như là bú mẹ, là thiết kế mới nhất từ trường ĐH của Úc & hãng Medela giúp cho trẻ bú bình tốt hơn, đồng thời vẫn không từ bỏ bú mẹ. Núm vú Calma bằng silicone mềm tạo ra sự khác biệt bởi vì em bé có thể bú theo nhịp bú của chính mình, khiến sữa chảy theo áp lực của trẻ bú. Hơn nữa, Calma dưa trên nghiên cứu về cử động bú của trẻ, sữa không tự động chảy ra mà em bé phải mút để tạo áp lực chân không do đó bé có thể nghỉ ngơi trong khi bú, chỉ cần một núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú. Với bình sữa Medela Calma bạn có thể kéo dài thời gian cho con bú lâu hơn. Dung tích 150ml, sản phẩm bình sữa Medela Calma nhập khẩu chính hãng Thụy Sỹ là lựa chọn lý tưởng dành cho con yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét