Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Xem thử những thiết kế quần áo trẻ em bé trai cá tính

Không như là các bé gái ưa làm điệu và màu mè, trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) ưu tiên sự đơn giản,cá tính, thoải mái để bé thoải sức chạy nhảy, phát hiện thế giới. Cùng học cách phối trang phục thật 'bảnh', nam tính và năng động cho con trai yêu của mình ngay từ khi bé còn nhỏ nào các mẹ!

Áo khoác jean, quần jean lửng mix cùng áo thun trắng cổ tròn và giày bốt màu da bò làm cho bé trở thành thật cá tính. Dạo gần đây mốt thời trang bé trai từ Phương Tây & Phương Tây đăng quang, các bé trai được mẹ chăm chút sắm sửa và trở nên những cậu bé thật cá tính. Thậm chí mang phong cách hơi bụi 1 tí, hoặc mạnh mẽ nhưng pha chút nổi loạn,...các bé thực sự đã trở nên rất dễ thương và nam tính dù chỉ mới vài tuổi. Không khó để bắt gặp những nhóc tì khiến người lớn phải xuýt xoa bởi nét dễ thương trong trang phục cá tính.

quan ao tre em
Điểm qua những design quần áo trẻ em bé trai cá tính

Áo ghilê phối hợp cùng áo thun tay dài trông bé thật mạnh mẽ. Chiếc áo Ghilê xanh lá mạ và quần bò này đến từ Hàn Quốc, đem lại một làn gió mới cho thời trang bé trai hiện nay. Một tí phá cách cùng quần lửng màu loang & áo ghilê, bé mang 1 tí phong cách nổi loạn. Chỉ cần đơn giản với áo thun tay dài và quần jean, bé thật thanh tao & hiền từ với phong cách này.

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean, không cần quá cầu kì trong cách chọn lựa trang phục cũng đủ làm bé trở thành đẹp trai và gọn gàng trong những ngày đi chơi xa cùng cha mẹ hoặc cắp sách đến trường rồi. Chắc chắn khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này, bé trai nhà bạn sẽ nổi bật giữa đám đông cho xem. Phong cách này trông bé thật thú vị phải không nào, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình.

Khi chọn mua sắm quần áo trẻ em bé trai, để chọn mua được những trang phục giúp bé trở thành dễ thương, cá tính nhưng vẫn vừa với túi tiền của chính mình thì chỉ cần 1 chút tinh tế và óc thẩm mỹ, các mẹ hoàn toàn có thể tìm được cho con trai cưng của minh những mẫu quần áo bé trai tuy giản đơn hết sức phong cách. Nhiều trang phục quần áo trẻ em bé trai có tông màu sáng khi kết hợp cùng những kiểu quần áo giản đơn, khác với vẻ nam tính & bụi bụi kể trên, trông bé sẽ thật dễ thương hẳn đấy, như vậy bé cũng đã rất nổi bật rồi đúng không. Ngoài các bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai đến trường, đi mua sắm, các mẹ vẫn có thể chọn lọc các bộ đồ mặc tại nhà làm từ chất liệu cotton chất lượng cao, mát mẻ, cho trẻ thỏa sức nô đùa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét