Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Thời trang quần áo trẻ em bé trai tuy không nhiều mẫu mã, hình dáng & chi tiết rườm rà như trang phục bé gái nhưng cũng không vì thế mà nhàm chán, đơn điệu đâu nhé! Nhóc tì nhà bạn cũng có thể cá tính, năng động với những bộ quần áo trẻ em giản đơn, khỏe khoắn và đáng yêu.

Thời trang trẻ em quần Alibaba chẳng những dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, nghịch ngợm mà còn rất phù hợp với cả các bé trai nữa đấy. Nhiều loại quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai & phong cách hơn đó! Quần Alibaba là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu, tên gọi này bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh & rất “quậy”. Kiểu dáng đa dạng với quần ngố và quần dài, vì vậy các bé có thể tự do diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đến trường hè, đi mua sắm hay tới các sự kiện quan trọng cùng cha mẹ. Với hình dáng độc đáo này mẹ hãy mix cho con với những chiếc áo đơn giản, mạnh khỏe như pull, sơ mi gọn gàng để kết hợp cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát nhé. Nhờ những chiếc quần Alibaba mà các mẹ có thể tạo cho trẻ yêu nhà mình có một xì tai riêng. Chẳng hạn mỗi khi đưa bé đi thả bộ, đi mua sắm… các mẹ có thể phối trang phục cho trẻ với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này, dám chắc một điều rằng ai cũng phải ngước nhìn theo bé mỗi khi bé đi ngang qua. Điều này thật thú vị phải không các bạn?

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Những ngày này, khi tiết trời đang lạnh dần, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng đòi hỏi đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Một chếc áo thun dài tay thuận tiện cho bé trai đây chính là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh. Vấn đề trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng chính là điều rất quan trọng bởi chúng không những giúp trẻ ấm cúng hơn trước những cơn mưa, cơn gió bỗng nhiên, mà còn giúp bảo đảm sức khỏe cho bé, che nắng cho trẻ rất hiệu quả nữa đấy! Những mẹ có thể chọn một chiếc áo thun tay dài lạ mắt được cách điệu tạo được vẻ khỏe mạnh, cá tính của trẻ. Thế nhưng, các mẹ cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc là quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện, những chiếc áo kiểu chỉ nên phối với quần đơn giản thôi nhé! Chẳng hạn bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo thun dài tay này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short giản đơn là được rồi.

Để vẻ ngoài của trẻ trai nhà bạn thêm phần khỏe mạnh, năng động, chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng chính là một sự lựa chọn không tệ đấy nhé! Hãy chọn chiếc áo có nét cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ để tạo sự nổi bật cần thiết cho bé yêu của bạn. Hoặc khi gia nhập vào các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao, các bậc phụ huynh có thể chọn cho bé dạng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo cho trẻ trai nhà mình. Sản phẩm áo thun tay dài tiện dụng cho bé trai còn có thêm những mẫu áo thun truyền thống với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh & nhiều màu sắc để đáp ứng nhu cầu cho những bé trai yêu thích sự giản đơn, giúp mẹ thả ga chọn lọc. Các mẹ hãy trang bị nguyên vẹn những đồ bộ bé trai cho các nhóc tì nhà mình trong khí hậu không bình thường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét