Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Xem thử các dòng sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Có thể nói, vượt qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu thụ, chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP luôn trải qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo phát triển bền vững sinh học, đạt chuẩn BIO Organic. Đây cũng đây chính là một trong nhiều lý do mà sua hipp 2 được khá nhiều các chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưu ái chọn lựa cho con yêu của mình.

Như đã biết, thành phần Probiotic và Prebiotic ở trong sữa mẹ, theo các nhà khoa học thì chúng rất quan trọng và an toàn cho trẻ. Thành phần Probiotic là các vi khuẩn có lợi đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe, giúp cải tiến hệ vi khuẩn đường ruột và các chức năng của ruột. Để các lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho chúng. Theo đó, các nguyên vật liệu của sản phẩm sữa HiPP phối hợp cùng sự tâm huyết của những nhà nghiên cứu khoa học, tuân theo một quy trình đạt chuẩn của Âu Châu - tiêu chuẩn Organic. Từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi đường tiêu hóa của trẻ, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng cải tiến, càng ngày tối ưu cho bé.

sua hipp cho tre so sinh
Ưu thế vượt trội của sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Tiếp sau đó, HiPP đã đạt đến thành công có tính bước ngoặt vào năm 2010 khi phối thành phần Probiotic & Prebiotic trong công thức sữa. Tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ, năm 2011, công thức này được vận dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới - HiPP Combiotic®, bổ sung vi khuẩn có lợi Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus, là thế hệ chất lượng dinh dưỡng siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU. Những sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp tăng hấp thu vitamins & điều hòa hệ miễn dịch, nâng cấp hệ đường ruột. Probiotic cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic), trong đó thành phần Lactobacillus là 1 trong 2 chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay. Lactobacillus là thành phần có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các triệu chứng dị ứng như dị ứng thức ăn, viêm da dị ứng, mề đay… Một điều rất đặc biệt nhất là khả năng giảm mức độ tiêu chảy và nguy cơ tiêu chảy, tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh...

Theo đó, các sản phẩm sữa HiPP luôn mong muốn sẽ mang đến cho trẻ em tình yêu thương & những giá trị sống tốt đẹp nhất. Từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® với đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4 phù hợp với từng thời kỳ phát triển & nhu cầu của bé. Những sản phẩm sữa HiPP Combiotic® cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, các axit béo Omega 3 và Omega 6 có tác dụng giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Song song đó, sữa còn có chứa nguyên vẹn Vitamine & các yếu tố khoáng chất giúp cho trẻ lớn nhanh, thông minh & phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét