Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Xem qua cách phối đồ quần áo trẻ em bé gái với áo dây điệu đàng

Còn với các bé gái thì những chiếc áo dây đáng yêu xinh xắn là một món đồ chẳng thể thiếu để mặc vào những ngày hanh nóng. Áo dây có thừa mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, được may bằng chất liệu khác nhau thấm mồ hôi và co giãn tốt cùng với họa tiết ngộ nghĩnh. Một điều rất đặc biệt, áo dây sẽ càng điệu đàng và duyên dáng hơn khi mix cùng những trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) khác!

Áo dây thích hợp mặc vào những ngày thời tiết nóng bức, oi ả. Các tạo mẫu & chất liệu áo dây cho bé đa phần là những chất vải mát mẻ thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp cho các bé gái hoạt động vui chơi thoải mái khi bé tung tăng vui đùa, chạy nhảy. Áo dây bé gái rất tiện lợi vì có thể kết hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như áo khoác mỏng, shorts, quần ngố, áo sơ mi, chân váy… Theo đó, những chiếc áo dây thường có kiểu dáng đơn giản, thoáng mát với những chiếc quai nhỏ xíu & có nhiều màu sắc, hoa văn dễ thương giúp bé đáng yêu và thêm xinh xắn, không còn cảm thấy oi bức, khó chịu.

quan ao tre em
Lựa chọn áo dây điệu đà mix cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động và cá tính. Bạn có thể cho trẻ yêu của mình diện áo dây có hoa văn kẻ ngang tạo cho bé có một phong cách cá tính riêng khi phối cùng cái váy hoa hay có thể chọn quần shorts, chân kết hợp cùng với váy những chiếc áo dây có tông màu rực rỡ cũng đều rất đẹp & thích hợp. Áo dây có thể diện để đi chơi, đi biển hay thậm chí cũng có thể mặc ở nhà… giúp bé luôn cảm giác dễ chịu thư giãn, mát mẻ. Một gợi ý khác là bạn có khả năng kết hợp một chiếc quần shorts giản đơn với chiếc áo dây họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh để thiên thần nhỏ của bạn trở nên cá tính, năng động & dễ thương hơn. Các chiếc áo dây có hình dáng được điểm thêm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực hay những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ gái cảm nhận thích chí hơn khi mặc, đồng thời, những loại trang phục như vậy của trẻ sẽ thêm phần sống động hơn.

Ngoài ra, áo dây dáng dài bạn có thể cho trẻ phối cùng quần lửng ôm sát khiến bé vừa năng động nhưng lại rất đáng yêu. Khi những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo giúp cho bé trở thành nữ tính hơn. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn hình dáng quai ngang truyền thống, bạn có thể biến tấu áo dây của con thành áo yếm điệu đà. Với những áo dây có phần dây áo bản lớn được cách điệu bằng những hoa văn lạ mắt. Với dáng áo đáng yêu này con bạn có thể diện đi dã ngoại, đi biển đều rất thích hợp. Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc túi xách, đôi dép xăng-đan nhé hay một chiếc bờm đẹp mắt. Bé nhà bạn sẽ thật thoải mái và xì tin với những mẫu áo dây xinh xắn ở trên, bạn đã ưng bộ nào cho con mình chưa? Hay bộ nào cũng thật tuyệt phải không! Vậy vì sao không đến ngay shop chúng tôi để chọn lựa những bộ thời trang trẻ em đẹp nhất cho bé yêu của mìn nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét