Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột ăn dặm HiPP (Hoa quả, Sữa Bắp): Cung cấp nguyên vẹn năng lượng cho bé

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả, sữa bắp là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên được bổ sung thành phần Probiotic & các chất dinh dưỡng cùng các vitamin quan trọng khác giúp bé phát triển khỏe mạnh & thông minh - nhấn vào đây để xem bột ăn dặm hipp cho bé 4 tháng.

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp (bổ sung Probiotic) cung cấp cho bé những bữa ăn nguyên vẹn dinh dưỡng & nguồn năng lượng thiết yếu, là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi chứa 38% sữa bột công thức cung cấp cho bé trong thời kỳ tăng trưởng. Sản phẩm được bổ sung công thức hỗn hợp các khoáng chất và vi lượng Sắt là vi chất cần thiết ở dạng dễ hấp thụ nhất, hỗ trợ quá trình tạo máu và phát triển thể chất, trí tuệ, đồng thời xúc tiến canxi và chất dinh dưỡng D hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao, xương và răng. Axit folic hỗ trợ đặc biệt trong quá trình phân chia & lớn lên nhanh của tế bào ở bé sơ sinh và trẻ nhỏ, có vai trò quan trong trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng. Chất xơ giúp bé dễ tiêu hóa, ngừa táo bón. Đặc biệt, thành phần tinh bột bắp giúp khắc phục được hầu hết các rối loạn, bao gồm cả những rối loạn bài tiết, giảm bớt quả trình lên men đường tiêu hóa. Những Vitamin cần thiết có trong bột ăn dặm dinh dưỡng HiPP hoa quả sữa bắp còn giúp bổ sung sức đề kháng, hỗ trợ sự phát triển vượt trội của bé.

bot an dam hipp
Bột dinh dưỡng hoa quả, sữa bắp HiPP (bổ sung Probiotic)

Hơn thế, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp được tăng cường các chủng vi khuẩn lactic – Probiotic giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, đồng thời tăng khả năng tiêu hóa thức ăn của bé. Probiotic giúp giảm colesteron xấu trong máu, điều hòa hệ miễn nhiễm, cắt giảm hiện tượng dị ứng, giảm khả năng ung thư ruột và có công dụng tốt trong việc chữa trị các bệnh viêm ruột tiêu chảy do vi khuẩn và virut. Lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ nhờ thành phần Prebiotic (chất xơ GOS), là nguồn đồ ăn cho chúng.

Với hương thơm tự nhiên, không chứa chất bảo quản, đường tinh luyện, phẩm màu, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho trẻ, vị ngọt giúp bé ngon miệng hơn. Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt và nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt dễ hấp thụ với trẻ. Sản phẩm sản xuất tại Croatia, của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức).

Sử dụng và bảo quản: Cho lượng nước sôi để nguội (khoảng 50 độ C) cần thiết ra chén (dĩa, tô, bát) rồi cho lượng bột cần pha vào, khuấy đều tay đến khi bột sánh mịn rồi cho trẻ dùng. Chú ý: Mỗi bé có những đặc thù riêng nên lượng bột cho bé ăn có thể sẽ khác nhau tùy theo thể trạng và nhu cầu của trẻ. Trước khi cho trẻ ăn nên rà soát độ nóng của bột để tránh làm bỏng lưỡi bé. Nên cho bé sử dụng sản phẩm hết sau khi mở hộp trong vòng từ 3 - 4 tuần. Sản phẩm của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức), được làm ra tại Croatia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét